Breaking News
Loading...
Monday, January 19, 2009

Info Post

*****************************
पाऊस पडून गेलाय
मौसम सांद्र आहे ...
आता सांगावेसे वाटतेय
की तू माझा चंद्र आहे !!!

******************************
"खरच तुझ्या आठवनिंना
दुसरी कुठलीच तोड नाही ......
तुझ्या आठवण झऱ्यां इतकी
तर साखरही गोड नाही !!!"

******************************
"या सौद्यातील नफा तोटा
नाहीच तसा लपण्यासारखा .....
तुझ्या प्रेमात मला मिळाला
एक विरह जपण्यासारखा !!!!"

******************************
लग्नानंतर तुझे नाव
बदलायचा बेत नाही ....
कारण आता या नावाशिवाय
मला जगताच येत नाही !!!

*******************************
"आपण घालवलेला एकही क्षण
विसरायला सांगू नकोस ......
तुला विसरनारे असतिलही
त्यात मला मोजू नकोस !!!"

********************************

"हळूच चालत तुझ्या रूपाने
नशीब येईन दारी ...

मला न कळता अशी अचानक
घडेन किमया सारी "

********************************
"मला विसरण्याची तुझी

सवय जुनी आहे .....

तुझ्या आठवणीत माझी

रात्र सुनी आहे !!!!"

*********************************
अवघं अंग फितूर होतं
कोणीच आपलं राहत नाही

प्रेमात डोळा दुसर्या कुणाचं
साधं स्वप्नही पाहत नाही

**********************************
"नुसता कुणाला सांगता यावा
म्हणून तुझा विरह जपत नाही ...

दुसऱ्या देहाचा तर विचारच सोड
मला दुसरे नावही खपत नाही .....

***********************************
"माझ्या प्रेमाचा थांग पाहण्याचा प्रयत्न करू नकोस
मेलो तरी तुझ्या हाकेला 'ओ' देत राहीन...
जर तुला प्रणयास पाऊस हवा असेन
मी श्रावणास माझे अश्रू उसने देईन !!!"

************************************
मला वेड लागलय
हा दावाच तकलादू आहे
मी वेड्यासारखा वागतोय
ही तर प्रेमाची जादू आहे !!!

************************************

0 comments:

Post a Comment